×

GIỎ HÀNG

Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Xưa mua túi hiệu, nay sắm ′nhà hiệu′

Không chỉ là túi xách xa xỉ, đi siêu xe hay đeo đồng hồ đắt đỏ, giới thượng lưu còn quan tâm đến bất động sản hàng hiệu.

Xưa mua túi hiệu, nay sắm ′nhà hiệu′ - Ảnh 1

Ngô Thanh Vân và Huy Trần trong một buổi tham quan nhà mẫu một dự án bất động sản hàng hiệu tại trung tâm Q.1, TP.HCM - Ảnh: Grand Marina, Saigon

Người giàu đam mê sở hữu hàng hiệu

Bắt nhịp xu hướng toàn cầu, không chỉ những người nổi tiếng mà cũng có nhiều khách hàng Việt Nam đã lựa chọn xuống tiền để sở hữu bất động sản hàng hiệu trong những năm gần đây.

Báo cáo năm 2022 của Knight Frank mang đến góc nhìn mới về phong cách sống của giới siêu giàu toàn cầu qua số liệu đo lường trong 10 năm về ngành hàng xa xỉ. Qua đó thể hiện việc những khách hàng thượng lưu không chỉ có đam mê về ôtô, trang sức, túi xách hàng hiệu mà còn là rượu vang, tác phẩm nghệ thuật và bất động sản hạng sang.

Xưa mua túi hiệu, nay sắm ′nhà hiệu′ - Ảnh 2

Nhân viên Marriott International trong vai trò trợ lý, giúp các chủ nhân căn hộ hàng hiệu xách đồ trong một buổi mua sắm tại trung tâm thương mại - Ảnh: Grand Marina, Saigon

Cũng theo thống kê của Knight Frank, phân khúc này ngày càng tăng giá theo thời gian. Trong phân khúc này có một phần là các dự án bất động sản hàng hiệu - mô hình bất động sản gắn liên với một thương hiệu danh tiếng. Bộ sưu tập những món hàng xa xỉ và gắn với những thương hiệu nổi tiếng, lâu đời đó làm nên một phong cách sống hàng hiệu tinh tế và đẳng cấp không phải ai cũng có thể chạm tới.

Xưa mua túi hiệu, nay sắm ′nhà hiệu′ - Ảnh 3

Bất chấp đại dịch, bất động sản hạng sang toàn cầu đã tăng giá trị

Theo lý giải của giới chuyên gia, nguyên nhân của xu hướng này là bởi những món hàng hiệu này được thiết kế và chế tác ở chuẩn mực tinh xảo với những nguyên vật liệu đắt tiền. Phần khác là vì sự khan hiếm.

Cũng chính độ khan hiếm đã biến những món hàng hiệu trở thành một "phong cách sống", khi chúng nâng tầm đẳng cấp, khẳng định vị thế thành đạt cho giới thượng lưu.

Giới siêu giàu Việt bắt nhịp xu hướng "ở nhà hàng hiệu"

Nếu một chiếc túi hiệu có thể phần nào thể hiện đẳng cấp và gu của người dùng, thì một căn nhà hiệu chính là một sự công nhận toàn cầu cho địa vị của chủ sở hữu. Tại Việt Nam, nếu 2 năm trước thị trường còn lạ lẫm trước khái niệm bất động sản hàng hiệu, thì với sự xuất hiện của những dự án tại Hà Nội và TP.HCM, bất động sản hàng hiệu ngày càng được nhiều người nổi tiếng và khách hàng lựa chọn.

Anh Hùng (quận 7, TP.HCM) chia sẻ bản thân đang cân nhắc Grand Marina, Saigon - một dự án bất động sản hàng hiệu tọa lạc tại lõi trung tâm TP.HCM vì những điểm mạnh như vị trí đắc địa, tính khan hiếm và nhất là giá trị của thương hiệu Marriott.

Xưa mua túi hiệu, nay sắm ′nhà hiệu′ - Ảnh 4

Cũng như những mặt hàng xa xỉ, căn hộ hàng hiệu cũng được thiết kế, xây dựng và hoàn thiện ở một chuẩn mực tinh xảo nhất - Ảnh: Grand Marina, Saigon

"Tôi đã từng ở tại một số khách sạn của Marriott tại Việt Nam và nước ngoài, nên có thể hình dung phần nào về cuộc sống mỗi ngày trong căn hộ hàng hiệu. Tôi tin rằng mình sẽ được Marriott phục vụ tận tình và chuyên nghiệp hằng ngày tại Grand Marina, Saigon", anh Hùng chia sẻ thêm.
Việc sở hữu một căn hộ mang thương hiệu những tên tuổi gạo cội trong ngành khách sạn như Marriott, JW Marriott, Ritz-Carlton... sẽ đi kèm với đặc quyền được phục vụ bởi đội ngũ quản gia chuyên nghiệp. Qua đó, khách hàng sẽ được phục vụ như những thượng khách của khách sạn 5 sao ngay tại không gian riêng tư của căn hộ hoặc biệt thự hàng hiệu của mình mỗi ngày.

Bên cạnh những căn hộ mang thương hiệu khách sạn (hotelier branded residences), bất động sản hàng hiệu còn có những dự án gắn liền với các thương hiệu ngoài ngành khách sạn (non-hotelier), là các thương hiệu phong cách sống trong ngành thời trang, xe hơi...

Việt Nam đã xuất hiện dự án bất động sản hàng hiệu mang thương hiệu phong cách sống. Đó là dự án The Rivus - khu dinh thự hàng hiệu Elie Saab - cái tên luôn được săn đón mỗi mùa Paris Haute Couture. Dự án này đánh dấu một sự kết hợp giữa bất động sản hàng hiệu và nghệ thuật haute couture - đỉnh cao của ngành thời trang.

Xưa mua túi hiệu, nay sắm ′nhà hiệu′ - Ảnh 5

Thanh Hằng tại sự kiện ra mắt dinh thự Elie Saab đầu tiên tại châu Á. Dinh thự The Rivus cũng chính là bất động sản hàng hiệu non-hotelier đầu tiên tại Việt Nam.

"Nếu một chiếc đầm Haute Couture là sản phẩm quý hiếm hàng đầu làng thời trang, thì dinh thự Haute Couture cũng là sản phẩm độc đáo của thị trường bất động sản. Đây là tài sản đáng tự hào của bất kỳ ai đam mê thời trang, là biểu tượng cho gu sống tinh tế, nghệ thuật của giới mộ điệu", Thanh Hằng nhận xét tại sự kiện ra mắt dự án The Rivus.

Tìm hiểu thêm về bất động sản hàng hiệu tại https://masterisehomes.com/branded-residence

TIN ĐANG XEM CỦA DỰ ÁN

Tên dự án
Địa chỉ
Cảng Ba Son, mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Tổng diện tích
100.000 m2
Loại hình phát triển
Khu phức hợp