×

GIỎ HÀNG

Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Nobu Danang - Một thế hệ bất động sản hàng hiệu mới

Nobu Danang đang viết tiếp lịch sử của những căn hộ xa xỉ, nơi phong cách, cảm xúc và bản sắc hội tụ.

Nobu Danang - Một thế hệ bất động sản hàng hiệu mới - Ảnh 1

Sự ra đời của thế hệ branded residences mới mở ra cuộc cách mạng cho những căn hộ xa hoa bậc nhất - Ảnh: VCRE

Kết tinh từ một thế kỷ thượng lưu

Năm 1927, giữa ánh đèn rực rỡ và vũ điệu swing cuồng nhiệt trên Đại lộ số 5, New York, Sherry - Netherland Hotel đã mở bán những căn hộ sở hữu vĩnh viễn trong khách sạn cùng tên. 

Sự kiện đánh dấu bước ngoặt trong lịch sử bất động sản toàn cầu - sự ra đời của căn hộ thương hiệu (Branded Residences).

Đến nay, không thể kể hết những cái tên phát triển theo mô hình căn hộ mang thương hiệu khách sạn (hotelier). 

Nhưng từ những năm 2000, khi các hãng thời trang nhận thấy tiềm năng mở rộng thương hiệu trong lĩnh vực bất động sản, mô hình Non-Hotelier Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu không thuộc lĩnh vực khách sạn) đã được khai sinh. 

Có thể kể đến những đại diện như Armani, Fendi, Bvlgari, Versace,... Về sau, nhà sản xuất siêu xe (Porsche, Aston Martin, Lamborgini, Pininfarina, …) lần lượt gia nhập thị trường.

Đối với khách hàng chỉ đơn giản muốn một nơi ở mang thương hiệu, căn hộ khách sạn là lựa chọn hợp lý với tiêu chuẩn phục vụ đạt đến tầm hoàn hảo. Nhưng nếu tìm khác biệt, phiêu lưu như một bàn ăn Omasake với sự thăng hoa nghệ thuật tột bậc - thương hiệu phi khách sạn là sự lựa chọn xứng tầm. Bởi lẽ, tòa căn hộ phi khách sạn đều mang dấu ấn hợp tác của các “starchitect” (những kiến trúc sư danh tiếng) cùng những tiện ích xa hoa độc nhất mang đậm phong cách của cộng đồng người hâm mộ (fandom) thương hiệu trên toàn cầu.

Và ngay khi giới mộ điệu chưa kịp hết tò mò và thích thú với căn hộ phi khách sạn thì ‘thế hệ mới mix & match’ đã ra đời, mở ra cuộc cách mạng cho những căn hộ xa hoa bậc nhất. 

Giữa dòng chảy thượng lưu ấy, Nobu - thương hiệu khởi sinh từ khát vọng nâng tầm trải nghiệm ẩm thực với những nhà hàng tốt nhất thế giới (non-hotelier) đã chọn hai nước đi chiến lược. 

Thứ nhất, dấn thân và khẳng định phong độ trong ngành khách sạn vào năm 2013 với khách sạn đầu tiên tại Caesars Palace, Las Vegas; 

Tiếp đến là cú nhảy vọt vào thị trường căn hộ hàng hiệu năm 2017 với khu dân cư mang phong cách sống tinh tuyển - Nobu Residences tại Toronto. 

Và Nobu đã ghi tên mình vào kỷ nguyên bất động sản hàng hiệu khi tất cả căn hộ tại Toronto bán sạch chỉ trong 90 ngày. 

Nobu Danang - Một thế hệ bất động sản hàng hiệu mới - Ảnh 2

Bất động sản hàng hiệu là ‘viên ngọc’ ưa thích trong bộ sưu tập quý giá của giới siêu giàu - Ảnh: VCRE

Đích đến mới  

12 Nobu Residences đã ra đời với công thức ‘pha trộn’ tất cả phẩm chất nổi trội từ ADN của chuỗi 81 nhà hàng trứ danh và chuỗi 41 Nobu Hotel trên toàn cầu. 

Sau nhiều năm định hình chuẩn mực tại các kinh đô biểu tượng, thương hiệu đã hướng đến Đà Nẵng. 

Toạ lạc trên trục đường ‘tỉ đô’ Võ Nguyên Giáp, hướng ra biển Mỹ Khê tuyệt mỹ bậc nhất hành tinh, vị trí ‘độc tôn’ đảm bảo giá trị tích lũy bền vững.

Dự án được ‘nhào nặn’ bởi KTS trưởng David Malott - người đứng sau ba trong mười lăm tòa nhà cao nhất toàn cầu hiện nay. 

Với chiều cao ấn tượng lên đến 186m cùng đường nét tinh tế, dự án được chính quyền Đà Nẵng công nhận là công trình biểu tượng mới của thành phố.

Nobu Danang còn quy tụ nhiều cái tên tinh túy: Kiến trúc AI Planet với KTS trưởng David Malott; thiết kế nội thất từ KTS Clint Nagata (BLINK Design Group), người nổi tiếng với sự hoàn mỹ của các công trình ở Kyoto, Maldives,…; 

Nobu Danang - Một thế hệ bất động sản hàng hiệu mới - Ảnh 3

Bất động sản hàng hiệu thế hệ mới với giá trị nghệ thuật và những trải nghiệm riêng biệt hiếm có - Ảnh: VCRE

Hệ tiện ích vừa kế thừa DNA của bất động sản hàng hiệu, vừa đạt độ thấu cảm đúng chuẩn Nobu. 

Như bể bơi dẫn nguồn nước ấm chuyên biệt Katamochi, Sky-bar tầng thượng thu trọn cảnh sắc xứng tầm di sản, sảnh hội nghị chuẩn quốc tế, trung tâm hồi phục sức khoẻ, nhà hàng view biển… 
‘Tinh hoa không dành cho số đông’, với quỹ căn giới hạn, Nobu Danang được xem như ‘vật phẩm sưu tầm’ mà giới HNWIs/UHNWIs khao khát sở hữu để khẳng định vị thế và giữ gìn giá trị dài lâu.

Bất động sản hàng hiệu thế hệ mới tạo ấn tượng với không gian biến hóa vô hạn. Độc bản về hình thức song tinh thần phục vụ vẫn nhất quán bởi ‘trái tim thuần thành’ Kokoro - kim chỉ nam tối thượng của ngành dịch vụ hiếu khách (hospitality). 

Ngôn ngữ Kokoro nâng hiếu khách vượt trên phép lịch sự, từ tách trà được ủ đúng phút, chăn gối chuẩn độ phồng, đến bước chân êm của nhân viên khi kéo rèm bình minh,... 

TIN ĐANG XEM CỦA DỰ ÁN

Tên dự án
Địa chỉ
Ngã tư đường Võ Nguyên Giáp và Võ Văn Kiệt, gần biển Mỹ Khê, TP Đà Nẵng
Chủ đầu tư
Tổng diện tích
5.700 m2
Loại hình phát triển
Khu phức hợp